ผู้อำนวยการ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 เป็นประธานการประชุมการดำเนินงาน “โครงการ 1 จังหวัด 1 โมเดล การผลิตสินค้าเกษตรมูลค่าสูง” ครั้งที่ 1/2566

วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม 2566 นายพิทวัฒน์ อ่อนทองหลาง ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 เป็นประธานการประชุมการดำเนินงาน “โครงการ 1 จังหวัด 1 โมเดล การผลิตสินค้าเกษตรมูลค่าสูง” ครั้งที่ 1/2566 ซึ่งที่ประชุมได้ร่วมกันพิจารณาร่างคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน “โครงการ 1 จังหวัด 1 โมเดล การผลิตสินค้าเกษตรมูลค่าสูง” ระดับเขตภาคตะวันออก และร่วมกัน
วางแผนปฏิบัติงานและแผนการใช้จ่ายงบประมาณโครงการ เพื่อให้การดำเนิน “โครงการ 1 จังหวัด 1 โมเดล การผลิตสินค้าเกษตรมูลค่าสูง” ระดับเขตภาคตะวันออก ภายใต้กิจกรรม “100 วัน แห่งความสำเร็จ กรมวิชาการเกษตรรวมใจเป็นหนึ่ง” สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และให้การคัดเลือกเกษตรกรต้นแบบของเขตพื้นที่ภาคตะวันออก เป็นไปอย่างเหมาะสม เสนอกรมวิชาการเกษตรพิจารณาคัดเลือกในระดับประเทศต่อไป โดยมีผู้อำนวยการกลุ่มและผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตร ภายใต้สังกัด เข้าร่วมประชุมผ่านระบบการประชุมทางไกลอิเล็กทรอนิกส์โปรแกรม Zoom Meetings ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอำนวยการ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6