นายพิทวัฒน์ อ่อนทองหลาง ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 ครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องประชุม ศูนย์พัฒนาไม้ผลตามพระราชดำริ จังหวัดจันทบุรี จากนั้นในภาคบ่าย ผอ.สวพ.6 เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษในพื้นที่ภาคตะวันออก และคณะทำงานโครงการพิเศษในพื้นที่ภาคตะวันออก ครั้งที่ 2/2566

     

      วันพุธที่ 21 มิถุนายน 2566 นายพิทวัฒน์ อ่อนทองหลาง ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 ครั้งที่ 1/2566  ณ ห้องประชุม ศูนย์พัฒนาไม้ผลตามพระราชดำริ จังหวัดจันทบุรี ต.ท่าหลวง อ.มะขาม จ.จันทบุรี โดยมีคณะกรรมการบริหาร สวพ.6 ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตร พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการหน่วยงานบูรณาการกรมวิชาการเกษตร ภาคตะวันออก ได้แก่ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยพืชฯ ศูนย์วิจัยเกษตรวิศวกรรมจันทบุรี ศูนย์ควบคุมยางฉะเชิงเทราและผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม เพื่อติดตามความก้าวหน้าผลการดำเนินการตามแผนงานภารกิจ การบริหารงานอัตรากำลังและตำแหน่งว่าง และการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของ สวพ.6 จากนั้นในภาคบ่าย ผอ.สวพ.6 เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษในพื้นที่ภาคตะวันออก และคณะทำงานโครงการพิเศษในพื้นที่
ภาคตะวันออก ครั้งที่ 2/2566 เพื่อบูรณาการการปฏิบัติงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานในพื้นที่ภาคตะวันออก และติดตามความก้าวหน้า ปัญหาอุปสรรคในการปฏิบัติงานโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษในเขตพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมีผู้แทนจากสำนักงานกองประสานงาน
โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร ในฐานะอนุกรรมการฯ เข้าร่วมประชุมเพื่อให้ข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์แก่ที่ประชุมด้วย