อธิบดีกรมวิชาการเกษตร มอบหมายให้ ดร.สมบัติ ตงเต๊า รองอธิบดีฯ ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุมเพื่อมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานตามภารกิจด้านการส่งออกผลไม้ภาคตะวันออก ปี 2564 ให้กับหน่วยงานกรมวิชาการเกษตรในพื้นที่ภาคตะวันออก

   วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ห้องประชุมชั้น 2 อาคารอำนวยการ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 อธิบดีกรมวิชาการเกษตร มอบหมายให้ ดร.สมบัติ ตงเต๊า รองอธิบดีฯ ลงพื้นที่จังหวัดจันทบุรี เป็นประธานการประชุมเพื่อมอบนโยบายและแนวทางการปฏิบัติงานตามภารกิจด้านการส่งออกผลไม้ภาคตะวันออก ปี 2564 ให้กับหน่วยงานกรมวิชาการเกษตรในพื้นที่ภาคตะวันออก โดยมี นายชลธี  นุ่มหนู ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยฯ ผู้อำนวยการกลุ่มฯ หัวหน้าด่านตรวจพืชภาคตะวันออก ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมด้วยสำนักควบคุมพืชและวัสดุการเกษตร นำโดย  นางวลัยกร รัตนเดชากุล ผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการนำเข้า-ส่งออกพืชและวัสดุการเกษตร นางช่อทิพย์ ศัลยพงษ์  ผู้อำนวยการกลุ่มบริการส่งออกสินค้าเกษตร และกองพัฒนาระบบรับรองมาตรฐานสินค้าพืช มอบหมายนางสาวทรรศน์สรัล รัตนทัศนีย ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาระบบและรับรองมาตรฐานสินค้าพืช
ได้เข้าร่วมประชุมหารือและซักซ้อมความเข้าใจระหว่างหน่วยงานผู้รับผิดชอบให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ก่อนการประชุม ร่วมกับส่วนราชการอื่นๆและภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง