ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 เข้าประชุมตรวจติดตามคุณภาพภายในหน่วยรับรองมาตรฐานการผลิตพืช วัตถุประสงค์เพื่อตรวจประเมินความสอดคล้องของหน่วยรับรองตามข้อกำหนดสากล ISO/IEC17065

       วันพุธที่ 17 กรกฎาคม 2567 นายพิทวัฒน์ อ่อนทองหลาง ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 6 มอบหมายให้ นายอลงกต อุทัยธนกิจ ผู้อำนวยการกลุ่มถ่ายทอดเทคโนโลยี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กลุ่มถ่ายทอดเทคโนโลยี เข้าประชุมตรวจติดตามคุณภาพภายในหน่วยรับรองมาตรฐานการผลิตพืช วัตถุประสงค์เพื่อตรวจประเมินความสอดคล้องของหน่วยรับรองตามข้อกำหนดสากล ISO/IEC.17065 ซึ่งมี นายขจรวิทย์ พันธุ์ยางน้อย ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้ารับการตรวจ ณ ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 4 และลงพื้นที่สุ่มตรวจประเมินแปลงอินทรีย์ ในพื้นที่ อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี

      วันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2567 ประชุมตรวจติดตามคุณภาพภายในหน่วยรับรองมาตรฐานการผลิตพืช ฯ โดยมี นายประสิทธิ์ ไชยวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรร้อยเอ็ด และลงพื้นที่สุ่มตรวจประเมินแปลง GAP ในพื้นที่ อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด

     และวันศุกร์ที่ 19 กรกฎาคม 2567 ประชุมสรุปผลตรวจติดตามคุณภาพภายในหน่วยรับรองมาตรฐานการผลิตพืช ฯ โดยมี นายประสิทธิ์ ไชยวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรร้อยเอ็ด เป็นประธานการประชุม ณ ห้องประชุม ศูนย์วิจัย
และพัฒนาการเกษตรร้อยเอ็ด