วันที่ 5 พฤษภาคม 2564 นายธวัชชัย  นิ่มกิ่งรัตน์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยพืชสวนศรีสะเกษ มอบหมายให้ นายพฤกษ์  คงสวัสดิ์  นักวิชาการเกษตรชำนาญการพิเศษ  เข้าร่วมประชุม คณะกรรมการบริหารโครงการยกระดับแปลงใหญ่ด้วยเกษตรสมัยใหม่และเชื่อมโยงการตลาด ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1/2564  ซึ่งจัดประชุมระหว่างวันที่ 5-7 พฤษภาคม 2564  ณ  ห้องประชุมชั้น 1  อาคารส่งเสริมเกษตรอินทรีย์วิถีศรีสะเกษ   สำนักงานเกษตรจังหวัดศรีสะเกษ โดยมี นายวัฒนา  พุฒิชาติ  ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ  ให้เกียรติเป็นประธานการประชุม

 

         

         

     

2 Thoughts on “การประชุม คณะกรรมการบริหารโครงการยกระดับแปลงใหญ่ด้วยเกษตรสมัยใหม่และเชื่อมโยงการตลาด ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1/2564 ”

  • น่าจะลงข้อสรุป​จากการประชุมให้ดูด้วยนะครับ​ ว่าประชุมแล้วได้อะไร​ มีผลลัพธ์​ยังไง​ ไม่ใช่แค่บอกว่ามีการประชุม​ ใครเป็นประธาน​ อันนั้นประชาชนไม่ได้อยากรู้ครับ​

    • ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นครับ จะนำความคิดเห็นนี้ไปปรับปรุงต่อไปครับ ขณะนี้เว็บไซต์กำลังปรับปรุงฐานข้อมลต่างๆภายใน หากมีข้อบกพร่องทางข้อมูลหรือทางใดก็ขออภัยเป็นอย่างยิ่งครับ รบกวนฝากกดไลค์เพจเฟซบุ๊ค ศูนย์วิจัยพืชสวนศรีสะเกษ ด้วยนะครับ หากกดแล้วก็ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงครับ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *