1. Home
  2. »
  3. ข่าวผู้บริหาร
  4. »
  5. เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย แนวทางในการปฏิบัติงานให…

เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย แนวทางในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่กองวิจัยพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืช ตรวจเยี่ยมห้องปฏิบัติการตรวจสอบและรับรองคุณภาพเมล็ดพันธุ์พืช และได้มอบรถบรรทุก ให้กับศูนย์วิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืชเชียงใหม่

เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2567 นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เข้าตรวจเยี่ยมและมอบนโยบาย แนวทางในการปฏิบัติงานให้กับเจ้าหน้าที่กองวิจัยพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืช ตรวจเยี่ยมห้องปฏิบัติการตรวจสอบและรับรองคุณภาพเมล็ดพันธุ์พืช และได้มอบรถบรรทุก ให้กับ ศูนย์วิจัยและพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืชเชียงใหม่ เพื่อใช้งานในภารกิจของศูนย์ฯ โดยมีนางนิภาภรณ์ พรรณรา ผู้อำนวยการกองวิจัยพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืช พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับ ณ กองวิจัยพัฒนาเมล็ดพันธุ์พืช กรุงเทพมหานคร

โอกาสนี้ ตรวจเยี่ยม กองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ โดยมีนายเทวรัตน์ บูรณ์สวัสดิ์พงษ์ ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ให้การต้อนรับ และตรวจเยี่ยมกลุ่มวิจัยอนุสัญญาไซเตสด้านพืช ตึกโภชากร สำนักคุ้มครองพันธุ์พืช โดยมีนายป่าน ปานขาว ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยพฤกษศาสตร์และพิพิธภัณฑ์พืช นางสาวสุมาลี ทองดอนแอ ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยอนุสัญญาไซสเตสด้านพืช สำนักคุ้มครองพันธุ์พืช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับ

Related
แชท
Skip to content