1. Home
  2. »
  3. ข่าวผู้บริหาร
  4. »
  5. การประชุมคณะกรรมการดำเนินการผุ้ผลิตวัตถุอันตรายทาง…

การประชุมคณะกรรมการดำเนินการผุ้ผลิตวัตถุอันตรายทางการเกษตร ปุ๋ยและผู้รวบรวมเมล็ดพันธุ์ควบคุมที่มีคุณภาพ (Q-Factory) ครั้งที่ 1/2567

เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2567 นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร มอบหมายให้นายภัสชญภณ หมื่นแจ้ง รองอธิบดีกรมวิชาการเกษตร เป็นประธานประชุมคณะกรรมการดำเนินการผู้ผลิตวัตถุอันตรายทางการเกษตรปุ๋ยและผู้รวบรวมเมล็ดพันธุ์ควบคุมที่มีคุณภาพ ครั้งที่ 1/2567

โดยมีนายชัยศักดิ์ รินเกลื่อน ผู้อำนวยการสำนักควบคุมพืชและวัสดุ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่1 – 8 และสมาคมผู้ประกอบการผลิตจำหน่าย ปุ๋ย วัตถุอันตราย เมล็ดพันธุ์ เป็นคณะกรรมการที่ประชุมมีการพิจารณา ร่างประกาศกรมวิชาการเกษตร เรื่องหลักเกณฑ์วิธีการและเงื่อนไขการเข้าร่วมโครงการผู้ผลิตปุ๋ยที่มีคุณภาพ การพิจาณาทบทวนแก้ไขประกาศกรมวิชาการเกษตร เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการเข้า ร่วมโครงการสถานที่รวบรวมเมล็ดพันธุ์ควบคุมที่มีคุณภาพ พ.ศ. 2558 การพิจาณาทบทวนแก้ไขคำสั่งคณะกรรมการดำเนินการผู้ผลิตวัตถุอันตรายทางการเกษตร ปุ๋ย และผู้รวบรวมเมล็ดพันธุ์ควบคุมที่มีคุณภาพ ที่ 1/2563 เรื่อง แต่งตั้งคณะอนุกรรมการดำเนินการผู้ผลิตวัตถุอันตราย ทางการเกษตรที่มีคุณภาพ และ การพิจารณาเพื่อรับรองการตรวจประเมินเข้าร่วมโครงการสถานที่รวบรวมเมล็ดพันธุ์ควบคุมที่มีคุณภาพ ผลจากการพิจารณามีบริษัทที่ผ่านการประเมิน 7 บริษัทได้บริษัท โฮมซีดส์ จำกัด บริษัท เค.พี. (จอมทอง) สาขา 1 จำกัด บริษัท กำไลทองการเกษตร จำกัด ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลสยามเคมีเกษตรกรรม บริษัท เจียไต๋ จำกัด บริษัท เจียไต๋ โปรดิ๊วซ์ จำกัด และบริษัท ทีเอสเอ จำกัด การพิจารณาเพื่อรับรองการตรวจประเมินผู้สมัครเข้าร่วมโครงการผู้ผลิตวัตถุอันตรายทางเกษตรที่มีคุณภาพ ผลจากการพิจารณามีบริษัทที่ผ่านการประเมิน 8 บริษัท ได้แก่บริษัท เอเลฟองเต้ อโกรเคมิคอล จำกัด บริษัท คชา เคมีการเกษตร จำกัด บริษัท กรีนลีฟส์ จำกัด บริษัท พาโตเคมีอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) บริษัท ไบเออร์ไทย จำกัด บริษัท แอ็กโฟรีแพ็กซ์ อินดัสตรีส์ จำกัด บริษัท ยูนิพรีมา จำกัด และ บริษัท ซินเจนทาครอปโปรเทชั่น จำกัด

Related
แชท
Skip to content