1. Home
  2. »
  3. ข่าวผู้บริหาร
  4. »
  5. พิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร “แนวทางการปฏิบัติงานด้า…

พิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร “แนวทางการปฏิบัติงานด้านการเงิน การคลัง และการพัสดุ” และบรรยาย “สมดุลวัฒนธรรมองค์กร และการทำงานของกรมวิชาการเกษตร (BALANCE DOA TOGETHER)”

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร เป็นประธานพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตร “แนวทางการปฏิบัติงานด้านการเงิน การคลัง และการพัสดุ” และบรรยาย “สมดุลวัฒนธรรมองค์กร และการทำงานของกรมวิชาการเกษตร (BALANCE DOA TOGETHER)” ณ โรงแรม เบสท์ เวสเทิร์น พลัส แวนด้า แกรนด์ จังหวัดนนทบุรี ในโอกาสนี้ ดร.พงศ์ไท ไทโยธิน รองอธิบดีกรมวิชาการเกษตร และผู้บริหารกรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมพิธีเปิดด้วย

การฝึกอบรมฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มพูนความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ แนวทางปฏิบัติด้านการเงิน การคลัง และระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 และเพื่อให้การเบิกจ่าย และรายงานผลการใช้เงินของงบอุดหนุน เพื่อการวิจัยจากกองทุนส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมวิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม (สกสว.) มีความถูกต้อง และเป็นไปตามแผนปฏิบัติงาน และแผนการใช้จ่ายงบประมาณ ให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานด้านการเงิน การคลัง และการพัสดุ สามารถนำไปใช้ปฏิบัติงานในหน้าที่ความรับผิดชอบได้อย่างถูกต้อง มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น

Related
แชท
Skip to content