1. Home
  2. »
  3. ข่าวกิจกรรม
  4. »
  5. พิธีเปิดงานกิจกรรม “Best Quality Rice Expo 2024 : …

พิธีเปิดงานกิจกรรม “Best Quality Rice Expo 2024 : INSPIRE RICE STANDARDS” ภายใต้แนวคิด “ข้าวไทยยุคใหม่ : Thai Rice in the Modern Age”

เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567  ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานในพิธีเปิดงานกิจกรรม “Best Quality Rice Expo 2024 : INSPIRE RICE STANDARDS” ภายใต้แนวคิด “ข้าวไทยยุคใหม่ : Thai Rice in the Modern Age” เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการตระหนักถึงการผลิตข้าวให้ได้มาตรฐาน ให้ผู้ประกอบการในระดับต่าง ๆ และผู้บริโภคทั้งในและต่างประเทศ เกิดความเชื่อมั่นในสินค้าข้าวคุณภาพที่ได้มาตรฐาน นำไปสู่การเชื่อมโยงในด้านการตลาด เกิดผลสำเร็จตามนโยบายของรัฐบาล ในเรื่องการเพิ่มมูลค่า สร้างรายได้อย่างยั่งยืน ผ่านการยกระดับมาตรฐานสินค้าข้าว ถือเป็นหนึ่งการดำเนินการเพื่อสร้างการส่งเสริม และพัฒนา ด้วยการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้กลุ่มเป้าหมายเห็นความสำคัญของข้าว ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานข้าวคุณภาพ ทั้งด้านการผลิต การแปรรูป และการตลาด

ในโอกาสนี้ นายรพีภัทร์ จันทรศรีวงศ์ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร มอบหมายให้ นายธีรภัทร เข็มทอง เลขานุการกรม กรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ณ บริเวณ EM Market Hall ศูนย์การค้า The Emsphere กรุงเทพมหานคร

Related
แชท
Skip to content