1. Home
  2. »
  3. ข่าวผู้บริหาร
  4. »
  5. ประกาศเจตจำนงการบริหารด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร…

ประกาศเจตจำนงการบริหารด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใสมีคุณค่า ขจัด ป้องกัน และปราบปรามการทุจริต

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2564 นายพิเชษฐ์ วิริยะพาหะ อธิบดีกรมวิชาการเกษตร นำคณะกรรมการบริหารกรมวิชาการเกษตร ประกาศเจตจำนงการบริหารด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใสมีคุณค่า ขจัด ป้องกัน และปราบปรามการทุจริต ยืดมั่นในความถูกต้อง ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สูงสุด ตามแนวทางการและโยบายในการดำเนินงานของกรมวิชาการเกษตร และขอให้ทุกหน่วยงานนำผลการประเมิน ITA ที่มีการประเมินให้ความคิดเห็นจากบุคลากรของหน่วยงาน และผู้รับบริการตามภารกิจในด้านต่าง ๆ ของกรมฯ และของสำนักงาน ป.ป.ช. โดยให้นำไปบรรจุไว้ในวาระการประชุมของหน่วยงาน เพื่อพิจารณา และเน้นย้ำ สร้างการรับรู้ ซักซ้อมทำความเข้าใจ และสื่อสารให้บุคลากรภายในหน่วยงาน ได้รับทราบและพึงปฏิบัติตามรายงานการวิเคราะห์ผลการประเมิน ITA พ.ศ. ๒๕๖๓ อย่างเป็นรูปธรรม ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 2 อาคารศูนย์ปฏิบัติการฝึกอบรมและถ่ายทอดเทคโนโลยี กรมวิชาการเกษตร

 

ประกาศกรมวิชาการเกษตร เรื่อง เจตจำนงการบริหารด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส มีคุณธรรม ขจัด ป้องกัน และปราบปรามการทุจริต ยืดมั่นในความถูกต้อง

รายงานการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ และการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

Related
แชท
Skip to content