ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร.ร่วมประชุมเตรียมความพร้อมการเข้าตรวจสอบการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการดำเนินงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

วันพฤหัสบดี ที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 09.30 น. นางสาวจงรัก อิ่มใจ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 เป็นประธานการประชุมเตรียมความพร้อมการเข้าตรวจสอบการดำเนินงานโครงการส่งเสริมการดำเนินงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ที่ดำเนินการในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุม 1 สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1

ในการนี้ นายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมประชุมพื่อชี้แจงรายละเอียดแนวทางการดำเนินงาน ข้อสังเกตและข้อเสนอแนะจากการลงพื้นที่ของเจ้าหน้าที่สำนักตรวจสอบภายในที่ผ่านมา เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนสำนักตรวจสอบภายใน สำนักงานปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ลงพื้นที่ ซึ่งมีขอบเขต วิธีตรวจการสอบประเด็นการตรวจสอบ และการรายงานสรุปผลการดำเนินงานโครงการฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ตั้งแต่กระบวนการขอจัดตั้งงบประมาณ (รายละเอียด/ข้อเสนอโครงการ) การจัดสรรงบประมาณ ขั้นตอนวิธีการดำเนินงาน – ผลการปฏิบัติงานและการใช้จ่ายงบประมาณ ระบบการควบคุมภายในและการบริหารความเสี่ยง และการติดตามประเมินผลภาพรวมโครงการของกรมวิชาการเกษตร โดยมีแผนลงพื้นที่ตรวจสอบโครงการของสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 ศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรเชียงใหม่ และศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 18 – 26 เมษายน 2566