ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษในพื้นที่สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก ผ่านระบบออนไลน์ ZoomMeeting

วันพุธ ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 09.00 น. นายละเอียด ปั้นสุข ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 2 เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษในพื้นที่สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก ครั้งที่ 1/2566 ณ ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 2 จังหวัดพิษณุโลก

ในการนี้ นายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และเจ้าหน้าที่กองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมประชุมผ่านระบบออนไลน์ ZoomMeeting สรุปสาระได้ดังนี้

1. เพื่อรับทราบความก้าวหน้า ปัญหา อุปสรรค และแนวทางการดำเนินงานโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษของแต่ละหน่วยงานในภาคเหนือตอนล่าง รอบ 6 เดือน
2. เห็นชอบให้โครงการศูนย์เรียนรู้การผลิตพืชตามแนวพระราชดำริ ทฤษฎีใหม่ จังหวัดตาก โดยศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรตาก สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 2 เพื่อเข้าคัดเลือกโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษดีเด่นประจำปี 2566