ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการบริหารโครงการพิเศษ ในพื้นที่สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุม 1 สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ และระบบออนไลน์ Zoom Meeting

วันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.30 น. นางพัชราภรณ์ ลีลาภิรมย์กุล ผู้อำนวยการกลุ่มวิชาการ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษ ในพื้นที่สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 2/2565 ณ ห้องประชุม 1 สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 และผ่านทางระบบออนไลน์ Zoom Meeting โดยมีนายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และนางสาวนันท์นภัส พูลสวัสดิ์ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมประชุม ในการนี้ ประธานแสดงความยินดีและแจ้งผลการพิจารณาโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษดีเด่น ปีงบประมาณ 2565 โดยโครงการบ้านเล็กในป่าใหญ่ตามพระราชดำริ บ้านหนองห้า จังหวัดพะเยา ได้รับรางวัลระดับดี ดำเนินการโดยศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรแพร่

นอกจากนั้น รายงานผลการดำเนินงานโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษ รอบ 9 เดือน และการจัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการส่งเสริมการดำเนินงานอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ปีงบประมาณ 2566 พร้อมทั้งร่วมกันหารือแนวทางการแก้ปัญหาการดำเนินงานในพื้นที่