ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมคณะกรรมการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 1/2565 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ผ่านระบบ Zoom Meeting

วันศุกร์ ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2565 เวลา 13.30 น. นายโอภาส ทองยงค์ รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานคณะกรรมการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ครั้งที่ 1/2565 ณ ห้องประชุม 123 กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยมีนายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ผู้แทนกรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมประชุมผ่านระบบออนไลน์ Zoom Meeting

ในการนี้ ที่ประชุมได้มีการปรับปรุงคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ระดับจังหวัด และรายงานผลการดำเนินงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 พร้อมทั้งรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รวมทั้งพิจารณาการจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ ไตรมาส 4 (คลินิกเฉลิมพระเกียรติ) เนื่องในโอกาสที่ทรงเจริญพระชนมพรรษา 70 พรรษา ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2565 โดยให้ทุกหน่วยงานของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ให้การสนับสนุน องค์ความรู้ เอกสารวิชาการ และปัจจัยการผลิตให้เพียงพอต่อการให้บริการเกษตรกร