ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการ “การจัดทำแผนปฏิบัติการของหน่วยงานต่าง ๆ ในพื้นที่ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565” จังหวัดเชียงใหม่

วันพฤหัสบดี ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2565 เวลา 08.30 น. พลเอก กัมปนาท รุดดิษฐ์ องคมนตรี ประธานคณะกรรมการบริหารมูลนิธิโครงการหลวง เป็นประธานเปิดการประชุมเชิงปฏิบัติการ “การจัดทำแผนปฏิบัติการของศูนย์พัฒนาโครงการหลวง โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวง และโครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงเพื่อแก้ปัญหาพื้นที่เฉพาะ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ณ ห้องประชุมราชพฤกษ์ อาคารนิทรรศการ 1 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีนายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ร่วมกับเจ้าหน้าที่จาก สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 1 และ สถาบันวิจัยพืชสวน เป็นผู้แทนกรมวิชาการเกษตร เข้าร่วมประชุม

ในการนี้ กรมฯ ได้นำเสนอสรุปผลการดำเนินงานตามแผนแม่บทศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และแผนงานงบประมาณที่จะดำเนินงานในพื้นที่โครงการหลวง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 และนำเสนอสรุปผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ในพื้นที่โครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงและโครงการพัฒนาพื้นที่สูงแบบโครงการหลวงเพื่อแก้ปัญหาพื้นที่เฉพาะ