ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมคณะอนุกรรมการบริหารงานโครงการพิเศษในพื้นที่สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 1/2567 ผ่านระบบ Zoom Meeting

วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 ดร.ประพิศ วองเทียม ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการบริหารโครงการพิเศษในพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง ของสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 จังหวัดสงขลา ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 8 จังหวัดสงขลา และผ่านระบบ Zoom Meeting

ในการนี้ นายเทวรัตน์ บูรณ์สวัสดิ์พงษ์ ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เข้าร่วมประชุมผ่านระบบ Zoom Meeting เพื่อรับทราบ
1. รายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินงาน และผลการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รอบ 6 เดือน ของแต่ละหน่วยงาน
2. พิจารณากลั่นกรองข้อมูลโครงการพระราชดำริและโครงการพิเศษดีเด่น ประจำปี 2567 ของ สวพ.8 เรื่อง “การอนุรักษ์พันธุกรรมผักพื้นเมืองภาคใต้ ภายใต้โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช อันเนื่องมาจากพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุด ฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยศูนย์วิจัยพืชสวนตรัง

นอกจากนี้ นางสาววรินดา เม่นทอง นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการ ได้ให้แนวทางการดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพิเศษ รวมทั้ง แผนการลงพื้นที่การดำเนินงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริและโครงการพิเศษในพื้นที่ สวพ.8 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567