ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมคณะทำงานบูรณาการโครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ ครั้งที่ 4/2566 ณ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และผ่านระบบออนไลน์ ZoomMeeting

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566 เวลา 09.00 . นางสาวบุญณิศา ฆังคมณี รักษาการในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการผลิตพืชที่เหมาะสมกับสภาพพื้นที่ (ภาคใต้ตอนล่าง) เป็นประธานการประชุมคณะทำงานบูรณาการโครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ ครั้งที่ 4/2566 ห้องประชุมสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และผ่านระบบออนไลน์ (Zoom Meeting)

ในการนี้ นายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร พร้อมด้วย นายประภาส ทรงหงษา นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ นางสาวอริสรา ชูสุวรรณ นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ และคณะเจ้าหน้าที่จากสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 และศูนย์วิจัยและพัฒนาการเกษตรนราธิวาส เข้าร่วมประชุมผ่านระบบออนไลน์ ห้องประชุมงานวิชาการเกษตร ศูนย์ศึกษาการพัฒนาพิกุลทองอันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดนราธิวาส

ทั้งนี้ ที่ประชุมได้รับทราบกรอบการจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ .. 2566 (ไปพลางก่อน) การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ .. 2567 ตลอดจนข้อเสนอโครงการขับเคลื่อนประเด็นการพัฒนาภาค ประจำปีงบประมาณ .. 2568 พร้อมกันนี้ ที่ประชุมยังได้ร่วมกันพิจารณาทบทวนแผนการปฏิบัติงาน และงบประมาณ โครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ ประจำปีงบประมาณ.. 2567 เพื่อให้แผนการปฏิบัติงาน กิจกรรม เป้าหมาย และงบประมาณ มีความถูกต้องและเหมาะสมโดยที่ประชุมได้มีการปรับแผนการดำเนินงานให้มีความเหมาะสมในเรื่องจำนวนแปลงต้นแบบ และจำนวนเกษตรขยายผลเพื่อให้สอดคล้องกับการพัฒนาตามศักยภาพพื้นที่