ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร.ร่วมประชุมคณะทำงานฯ โครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ ณ สำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

วันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ.2566 นายจิระ สุวรรณประเสริฐ ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตรเขตที่ 8 เป็นประธานการประชุมคณะทำงานฯ โครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ ครั้งที่ 2/2566 ณ ห้องประชุมสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 8 อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ในระบบออนไลน์ (Zoom Meeting)

ในการนี้ นายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร พร้อมด้วยนายประภาส ทรงหงษา นักวิเคราะห์นโยบายและแผนชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมประชุมเพื่อรับทราบรายงานตัวชี้วัดเชิงคุณภาพและผลสัมฤทธิ์ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 การติดตามและการประเมินผลการดำเนินงาน และการจัดทำหนังสือสรุปผลการดำเนินงานโครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ พร้อมทั้ง ร่วมพิจารณากลุ่มเป้าหมายครัวเรือนยากจนตาม TPMAP (Thai Poverty Map and Analytics Platform : ระบบบริหารจัดการข้อมูลการพัฒนาคนแบบชี้เป้า) เพื่อให้บรรลุเป้าหมายโครงการพัฒนาตามศักยภาพของพื้นที่ และความก้าวหน้าผลการดำเนินงานของแต่ละหน่วยงานที่ร่วมดำเนินการ