ข่าวกิจกรรมบุคลากร

ผอ.กปร. ร่วมประชุมหารือแนวทางการดำเนินงานภายในศูนย์พัฒนาการภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ณ ศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ

วันพุธ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2566 เวลา 13.00 น. นายขจรวิทย์ พันธุ์ยางน้อย ผู้อำนวยการสำนักวิจัยและพัฒนาการเกษตร เขตที่ 4 จังหวัดอุบลราชธานี เป็นประธานการประชุมหารือแนวทางการดำเนินงานภายในศูนย์พัฒนาการภูสิงห์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ร่วมกับนายสุทัศ ตั้งพิพัฒน์พงศ์ ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการพื้นที่ 2 นางสาวจินจะนะ แก้วไทรแย้ม ผู้อำนวยการกลุ่มประสานงานพื้นที่ 21 ผู้แทนจากสำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ (สำนักงาน กปร.) นายสมชาย เชื้อจีน ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ นายธีรภัทร เข็มทอง ผู้อำนวยการกองประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ กรมวิชาการเกษตร นางปริญญาพร จตุพร นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการพิเศษ กองการเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานร่วมบูรณาการ 13 หน่วยงาน ณ ห้องประชุม 1 ศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดศรีสะเกษ

โดยที่ประชุมได้หารือและทบทวนแนวทางการดำเนินงานภายในศูนย์ฯ รวมทั้ง ทำความเข้าใจการแบ่งโครงสร้าง หน้าที่ การมอบหมายงาน และระบบงานภายใน ให้เกิดความเข้าใจที่ถูกต้องและครบถ้วน เพื่อให้การดำเนินงานได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ โดยที่ประชุมมีมติให้ศูนย์ฯ พิจารณาทบทวนการดำเนินงานในภาพรวมให้สอดคล้องตามกรอบโครงสร้างการดำเนินงาน และตรงตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายของศูนย์ฯ และประเด็นอื่น ๆ แผนแม่บทของศูนย์พัฒนาการเกษตรภูสิงห์ อันเนื่องมาจากพระราชดำริ ปี 2566-2570 รวมทั้งการเตรียมการรับเสด็จ ฯ