ข่าวกิจกรรม

เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารสถาบันชาและกาแฟ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมดอยแง่ม อาคารวันชัย ศิริชนะ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567

ดร.ศิรากานต์ ขยันการ นักวิชาการเกษตรชำนาญการพิเศษ ศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ได้รับมอบหมายจาก ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยเกษตรหลวงเชียงใหม่ ให้เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารสถาบันชาและกาแฟ ครั้งที่ 1/2567 ณ ห้องประชุมดอยแง่ม อาคารวันชัย ศิริชนะ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2567

โดยที่ประชุมมีประเด็นสำคัญดังนี้

.การติดตามความคืบหน้าของงานต่างๆ ของสถาบัน เช่น งานวิจัย .การพัฒนา การถ่ายทอดเทคโนโลยี การบริการวิชาการ ฯลฯ

.การพิจารณาร่างแผนงานและงบประมาณประจำปี 2568

.การประชาสัมพันธ์การจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติ Tea and Coffee International Symposium 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 กรกฎาคม 2567 ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จ.เชียงราย

การประชุมครั้งนี้ เป็นการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าของงานต่างๆ ของสถาบัน และเพื่อพิจารณาร่างแผนงานและงบประมาณประจำปี 2568

สำหรับงานประชุมวิชาการนานาชาติ Tea and Coffee International Symposium 2024  เป็นเวทีสำหรับนักวิจัย นักวิชาการ ผู้ประกอบการ และผู้สนใจในอุตสาหกรรมชาและกาแฟจากทั่วโลก  มาแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลการสมัครเข้าร่วมงานได้ที่เว็บไซต์ของสถาบันชาและกาแฟ  หรือทาง Facebook ของสถาบันชาและกาแฟ