ข่าวกิจกรรม

นายศรุต สุทธิอารมณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพืชไร่และพืชทดแทนพลังงาน มอบหมายให้ ดร.วารีย์  ทองมี นักวิชาการเกษตรชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมบรรยายหัวข้อ Future prospects of Thai Tapioca เรื่อง พันธุ์มันสำปะหลัง : รากฐานความมั่นคงของอุตสาหกรรมมันสำปะหลังไทย ในงาน WORLD TAPIOCA CONFERENCE 2023ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา

ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 
นายศรุต สุทธิอารมณ์ ผู้อำนวยการสถาบันวิจัยพืชไร่และพืชทดแทนพลังงาน มอบหมายให้ ดร.วารีย์  ทองมี นักวิชาการเกษตรชำนาญการพิเศษ เข้าร่วมบรรยายหัวข้อ Future prospects of Thai Tapioca เรื่อง พันธุ์มันสำปะหลัง : รากฐานความมั่นคงของอุตสาหกรรมมันสำปะหลังไทย ในงาน WORLD TAPIOCA CONFERENCE 2023
ณ หอประชุมมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งจัดโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ วัตถุประสงค์ในการจัดงาน เพื่อแสดงศักยภาพของไทยในฐานะผู้ผลิตและผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์มันสำปะหลังอันดับหนึ่งของโลก สร้างความเชื่อมั่นและเสริมสร้างภาพลักษณ์ในด้านคุณภาพและมาตรฐานผลิตภัณฑ์มันสำปะหลังของไทยในตลาดโลก และแสดงความพร้อมของไทยในการเป็นศูนย์กลางการค้ามันสำปะหลังของภูมิภาค รวมถึงเป็นเวทีให้กับผู้ประกอบการไทยได้พูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านการผลิตมันสำปะหลังและผลิตภัณฑ์ฯ กับผู้นำเข้าจากทั่วโลก ทั้งจากตลาดเดิมและตลาดใหม่ที่มีศักยภาพ