ลำดับที่ | ชื่อโครงการ | งบประมาณโครงการ
(บาท) |
คาดว่าจะประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
(เดือน/ปี) |
1 | ซื้อกระดาษถ่ายเอกสาร จำนวน 3 รายการ | 100,000 | พฤศจิกายน 61 |
2 | ซื้อวัสดุสำนักงาน จำนวน 58 รายการ | 100,000 | พฤศจิกายน 61 |
3 | ซื้อวัสดุไฟฟ้าและวิทยุ | 550,000 | ธันวาคม 61 – พฤษภาคม 62 |
4 | ซื้อวัสดุก่อสร้าง | 2,020,000 | ธันวาคม 61 – พฤษภาคม 62 |
5 | ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์ | 20,000 | มกราคม 62 |
6 | ซื้อน้ำมันเชื้อเพลิง | 144,000 | กันยายน 61 |
7 | ซื้อหนังสือพิมพ์ | 5,000 | กันยายน 61 |
8 | จ้างซ่อมแซมยานพาหนะและขนส่ง | 850,000 | ธันวาคม 61 – พฤษภาคม 62 |
9 | จ้างเหมาบริการ จำนวน 11 คน | 1,160,000 | กันยายน 61 |
10 | จ้างซ่อมแซมครุภัณฑ์ | 10,000 | ธันวาคม 61 |
11 | จ้างเก็บขนมูลฝอย | 10,000 | กันยายน 61 |
12 | ค่าธรรมเนียมไปรษณีย์ | 11,000 | กันยายน 61 |